[ TwoShot ] Hợp Đồng [ ChanBaek ]

Tối đến jinjiphải về khách sạn ChanYeol đi về nhà cảm giác trống Trãi lại bao quanh ChanYeol nhớ những buổi ChanYeol quên mang ô làm Baekhuyn phải chạy ra đưa ô cho ChanYeol , những lúc đi công viên vô nhà ma là Baekhuyn lại ôm khư khư ChanYeol nhớ Baekhuyn rất nhớ
Baekhuyn thất thần đôi mắt ánh 1 màu buồn Baekhuyn loay hoay tìm điện thoại Nhắn tin cho ChanYeol
‘ Tôi là người nói thích cậu trước !! Cũng là người khơi mào câu truyện Bước 1 bước 2 tôi làm rồi vậy bước 3 tôi để cho Jinji nhé !!’ Baekhuyn gữi tin nhắn cho ChanYeol rồi nằm phịch xuống trò chơi này cậu là người thua thảm hại nhất .
ChanYeol thấy tin nhắn của Baekhuyn thì rất vui Bước 1 bước 2 chuyện này là sao ? – ChanYeol nghĩ chắc là tin nhắn đùa giỡn của Baekhuyn nên chẳng quan tâm
_ Ngày 14___
-Sáng sớm ChanYeol ghé qua khách sạn đón Jinji vì ba mẹ Jinji đã đăng kí cho JinJi học trường Wolf còn dặn dò ChanYeol chăm sóc Jinji nữa
‘ Chào Anh !! ‘ Jinji nói , rồi ôm ChanYeol lại
‘ Chào Em ! ‘  – ChanYeol nói  rồi cũng vươn tay ra ôm ChanYeol
‘ Anh có biết em nhớ Anh lắm không ‘ Jinji nũng nịu
– Ừ ! – ChanYeol ngó lơ
‘ Bộ Anh không nhớ em hả ‘ Jinji Chu môi quay đi
– Cái này rất giống Baekhuyn ‘ ChanYeol nhớ lại Baekhuyn rất hay làm như vậy mỗi khi ChanYeol quên đón Baekhuyn
‘ Ừ ! Rất nhớ ‘ ChanYeol bất giác trả lời
– Đi thôi Anh ! – Jinji nói
– Ừ !! – ChanYeol di vô xe
Baekhuyn bước ra khỏi nhà nhìn quanh  Chỉ là do mày tưởng tượng thôi Baekhuyn à Chanyeol không thể nào đến đón mày đâu mà , cậu ấy phải đón Jinji   Baekhuyn hít một hơi rồi đi tới trường
– Trường hôm nay lại được bàn tán bởi Couple Chan\\\\Jin –
Baekhuyn đi đến trường nghe những lời đó thì lòng lại trào lên cảm giác đau nhói Đã từng là như vậy  Baekhuyn cười buồn
ChanYeol cảm thấy như cả ngày nay Baekhuyn cố né tránh mình trên lớp không thấy ra chơi cũng không vậy thì đi đâu chứ – ChanYeol vò đầu
‘ A ! Anh ChanYeol em tìm Anh nãy giờ đi thôi ‘ Jinji kéo tay ChanYeol
– Ừ ! Đi thôi – ChanYeol đi theo Jinji
‘ Baekhuyn từ bức tường đằng sau tiến ra ! ChanYeol cậu phải hạnh phúc !!!!’
Ra về ChanYeol nhờ tại xế chở Jinji về trước để đứng đợi người nào đó ra về !
‘ Cậu sao lại né tránh tôi ? ‘ ChanYeol chặng ngang đường
‘ Tôi đã nhắn tin cho cậu rồi mà ‘- Baekhuyn cúi gằm mặt xuống
-‘Tin nhắn hôm qua ? Tôi không hiểu ‘ – ChanYeol nói
– ChanYeol à việc khiến cậu thích tôi ! Nó quá khó tôi bất lực rồi ! Tôi bỏ cuộc bước 1 tiếp cận cậu tôi đã hoàn thành bước 2 tỏ tình với cậu tôi hoàn thành rồi Bước 3 : Khiến cậu yêu tôi nhường lại cho người khác :))) ChanYeol à cậu phải hạnh phúc đó ! Tôi sẻ sang Anh cậu không phải nhìn thấy tôi nữa đâu ! Trò chơi này tôi là người thua :)))) Game Over rồi !!
‘ Baekhuyn cố ngăn mình khóc bước qua ChanYeol hôm nay Baekhuyn đã lên phòng hiệu trưởng xin nghĩ tí nữa Baekhuyn sẻ ra sân bay – Baekhuyn sẻ sang Anh để ổn định lại cảm xúc hiện tại tạm quên ChanYeol 1 thời gian ! Tạm biệt ChanYeol người tớ yêu !
_ Đã dặn lòng đừng khóc mà sao nước mắt cứ rơi Thế này _
ChanYeol đứng Chôn chân tại chỗ hạnh phúc ư =))) Nếu không nhìn thấy cậu thì sao tớ hạnh phúc được ! Tớ dối lòng là tớ không thích cậu ! Chì vì tớ muốn thắng trong trò chơi này để rồi cậu rời xa tớ ư :))) tớ không muốn
ChanYeol đuổi theo Baekhuyn ra sân bay sân bay Đông đúc dòng người qua lại trong hàng ngàn người ở đây tìm 1 người rất khó như hạnh phúc của tớ chắc chắn tớ sẽ nắm giữ được
_ Người khó tìm nhưng yêu thương thì dễ kiếm _
Baekhuyn đứng thất thần ở Hàng ghế đợi ở sân bay nếu cậu bước lên đó chắc chắn 1 thời gian cậu sẻ không thấy ChanYeol thời gian đó cậu phải tập thích nghi – ngây ngốc nhìn dòng người qua lại lại cầu mong người nào đó đến ngăn mình đừng đi rút cuộc cũng chỉ là Baekhuyn tưởng tượng _ Thở dài Baekhuyn xách vali lên
‘ BuynBaekhuyn em đứng lại cho tôi ‘ – ChanYeol hét lên
Baekhuyn nghe thấy tiếng gọi cứ ngỡ là tưởng tượng nên tiếp tục bước đi
‘ Yaaaa ! Có nghe tôi nói không vậy hả ‘ ChanYeol nắm tay Baekhuyn kéo lại
– Ch..an…ye..I ! – Baekhuyn lắp bắp khi thấy ChanYeol
‘ Ai cho em đi hả ? Em còn nợ Anh nợ rất nhiều em phải gánh hậu quả chứ ? – ChanYeol tuông 1 hơi
– Hậ….u q….ủa ? – Baekhuyn vã mồ hôi
Đúng ! Em nợ tôi vì vậy em phải dùng cả đời em để trả nợ cho tôi Buyn Baekhuyn à !! Park ChanYeol yêu BuynBaekhuyn ! Trò chơi này em là người thắng ! – ChanYeol nói một tay ôm Baekhuyn lại
– Thậ….t….s…ự ? – Baekhuyn ngẩn khuông mặt đầy nước của mình lên
– ChanYeol nâng khuông mặt của Baekhuyn lên dùng môi mình phủ lên đôi môi đang Chu lên như 1 lời chứng Minh ‘ Là thật rất thật luôn ! ‘ – ChanYeol cười rồi bế Baekhuyn xoay vòng tròn như công chúa
A ! a aaa ! Sợ bỏ xuống mau ‘- Baekhuyn hớt Hải nói
ChanYeol buông Baekhuyn ra
‘ Buyn Baekhuyn không thích ChanYeol ‘ – Baekhuyn cầm vali đi
T^T Đang định quay lưng đi thì có 1 vòng tay ôm eo Baekhuyn lại  Ai cho đi !
‘ Lấy quyền gì giữ người ta lại ‘ – Baekhuyn Chu môi
‘ Lấy quyền là ông xã Baekhuyn ‘- ChanYeol cười nói
‘ Baekhuyn không thích ChanYeol nhưng yêu ChanYeol cực kì ‘ Nói rồi Baekhuyn quay lại quàng tay ôm ChanYeol
Nhưng còn Jinji – Baekhuyn quay lại nhìn ChanYeol
Lúc đến sân bay em ấy đã nhắn tin cho Anh
– From : Jinji : Cậu nhóc ấy rất dễ thương Anh phải giữ cậu ấy lại đó !!
– ChanYeol đưa màn hình cho Baekhuyn xem
-‘Tin rồi chứ !! Bây giờ buyn Baekhuyn là bà xã của ChanYeol  ‘- ChanYeol ôm Baekhuyn
Baekhuyn trong lòng ChanYeol ‘ Buyn Baekhuyn rất vui vì có ông xã ‘ – Baekhuyn cười nhẹ
____________________
 Anh ngốc nghếch chỉ nhìn về đằng trước mà không quay lại nhìn đằng sau Nhưng nữa đường Anh đã quay đầu lại để giữ em bên mình !!

[ TwoShot ] Hợp Đồng [ ChanBaek ]

[ TwoShot ] Hợp Đồng [ ChanBaek ]
Author : Tômm
Rating : 10+
__________________________________________________________
ChanYeol là con trai của nhà họ Park Quyền quý rất có Thế lực ai cũng phải nễ sợ Park ChanYeol là 1 người lạnh lùng  đẹp trai nữ nhân nào cũng phải chết mê chết mệt khi nhìn thấy hắn
Baekhuyn cùng khối nhưng khác lớp thích ChanYeol từ cái nhìn đầu tiên [ Tiếng sét ái tình :333 ] nói ra hơi ngại nhưng Baekhuyn  đã theo dõi đi theo ChanYeol rất lâu …. nên đã quyết tâm theo đuổi ChanYeol diện mạo của Baekhuyn rất là dễ thương môi đỏ , làn da trắng Hồng , … khiến cho người ta muốn ôm vào lòng mà bảo vệ cưng chiều .
Baekhuyn lén lén theo sau ChanYeol cứ núp từ bụi cây này sang bụi cây khác ChanYeol đi đằng trước biết có người đang theo dõi mình Cảm giác rất khó chịu liền quay lại
‘ Cậu muốn gì ? ‘  ChanYeol lạnh lùng lia mắt về phía sau
Baekhuyn chui từ bụi cây gần đó ra ,  Aiii da đồ kiến chết bầm cắn đau muốn chết Baekhuyn nhìn đốt đỏ trên người than vãn quên mất người đằng trước
ChanYeol sau khi thấy người đang theo dõi mình bơ mình liền hằn giọng
‘ Tại sao lại đi theo tôi ? ‘  ChanYeol nói ánh mắt lia 1 lượt trên người Baekhuyn
-Sau khi nhớ đến vấn đề mình đến đây Baekhuyn lỡ miệng thốt ra 1 câu khiến Baekhuyn muốn tìm lổ mà chui xuống ‘  Yaaaa ! Tôi thích cậu…. nên mới đi the..o!!!  Híc xong rồi T^T ‘ 
‘ Tôi chưa gặp cậu bao giờ !!! ‘  Nhưng tôi có 1 điều kiện ChanYeol đáp lại
‘ Ơ !!! ‘  – Baekhuyn đơ vài giây
‘ Cậu sẽ làm cho tôi thích cậu trong vòng 15 ngày nếu cậu làm cho tôi thích cậu được thì tôi sẽ làm bạn trai cậu còn nếu không cậu sẽ gánh hậu quả nặng nề đó , trong thời gian này cậu phải nghe lời tôi ‘   ChanYeol nhếch mép nói
‘ Hậu qu..ả ? Nghe lời … !!!!! Được thôi tôi đồng ý ‘  Baekhuyn đơ ra vài giây rồi cũng đồng ý !!! ChanYeol sau khi nghe câu trả lời của Baekhuyn bất giác khoé môi nhếch lên nụ cười đưa tay ra nắm lấy đôi tay nho nhỏ của Baekhuyn mà kéo đi
‘ Sao nắm tay tôi ‘   Baekhuyn ngơ ngác quay Lại hỏi ChanYeol
‘ Cậu phải nghe lời tôi ! Đó là điều kiện ! ‘  – ChanYeol băng lãnh nhìn Baekhuyn
Baekhuyn Á khẩu nên chỉ biết nhìn ChanYeol kéo đi , trong lòng đang rất chi là hạnh phúc .
Hôm nay sân trường 1 phen náo động vì truyện gì mà ai cũng biết người mang tiếng lạnh lùng băng lãnh như ChanYeol đang nắm tay cậu học sinh cấp dưới là câu truyện được đưa ra bàn tán những ánh mắt liết xéo nhìn chằm chằm vào Baekhuyn .
ChanYeol đưa Baekhuyn tới lớp trong tiếng xì xào bàn tán của lớp Baekhuyn , và ánh nhìn miệt thị của các nữ sinh gần đó
‘ Cậu ra về đợi tôi dưới cổng , không được đi đâu hết ‘
‘ Được rồi !! ‘ Baekhuyn Gật đầu nhẹ rồi tiếng vô trong
‘ Ây Yaaa ! Baekhuyn cậu cũng có bạn trai à’  Cô lớp trưởng ỏng ẹo đi tới chỗ Baekhuyn dùng giọng chanh chua , nhão nhoẹt của cô ta nói
‘ …….. ‘ Baekhuyn im lặng không trả lời càng khiến cho cô ả tức tối
‘ A ha !! Làm bạn trai của Oppa ChanYeol bây giờ không xem ai ra gì à ! Thứ cặn bã như mày chỉ là đồ chơi cho Oppa ChanYeol thôi ‘ Cô ả nhếch mép rồi quay về chỗ của mình
‘ Chữ bạn trai đó không thuộc về tôi ! ‘ Baekhuyn cười khổ
Tiếng chuông hết giờ vang Lên Baekhuyn ôm cặp đi về phía cổng nơi ChanYeol đang chờ – ChanYeol đứng đó tựa mình vào Lan can của chiếc cổng thấy Baekhuyn ChanYeol nắm lấy cổ tay Baekhuyn đẩy vô chiếc xe gần đó
‘ Đi theo tôi ‘ ChanYeol
Baekhuyn chỉ im lặng đi theo ChanYeol
ChanYeol Chở Baekhuyn đến 1 quán Bar nơi đây nhìn đâu cũng thấy các cô gái quần áo cũng cỡn uống éo trên sàn bất lực Baekhuyn thu tay lại nép vô người ChanYeol ChanYeol thấy Baekhuyn như vậy cũng phải cười nhẹ vì hành động dễ thương này
‘ Đ..ếnn đây L..àam gì ‘ Baekhuyn lắp bắp
‘ Tôi phải gặp 1 người ‘  ChanYeol nói
– Dẫn Baekhuyn tới chiếc bàn cuối góc đặt Baekhuyn ngồi xuống từ phía quầy 1 cô ả mặt váy sát đùi tiến đến chỗ bàn của Baekhuyn và ChanYeol đang ngồi
‘ Ai Yaaa !!! Tình nhân nhỏ đây à ‘ Cô ả lên tiếng
‘ Cô gọi tôi đến đây làm gì -‘ ChanYeol cầm ly rựu nhấp một ngụm rồi quay lại nhìn cô ả
– Anh lạnh lùng quá vậy hai đã có quãng thời gian hạnh phúc mà – Cô ả ưỡn ẹo , vuốt ve người ChanYeol
‘ Câm !! Ngoại trừ cô yêu tôi vì tiền thì cô còn biết thứ gì chứ ‘ ChanYeol nhếch mép mép nói rồi lôi Baekhuyn ra ngoài từ trên mí mắt của ChanYeol 1 giọt lệ tinh khiết rơi xuống
Baekhuyn theo dõi ChanYeol rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên Baekhuyn thấy ChanYeol khóc như thế này Baekhuyn chỉ im lặng nhìn ChanYeol kéo Baekhuyn đi
Lần này ChanYeol kéo Baekhuyn tới 1 khu khuông viên rộng rãi ChanYeol ngồi xuống Baekhuyn chỉ lặng yên đứng từ xa nhìn ChanYeol những lúc Thế này không nên làm phiền – Baekhuyn suy nghĩ
‘ Cậu biết không cô ta là mối tình thứ 2 của tôi ! ‘ ChanYeol phá vỡ không khí tĩnh lặng
– Ừ !! – Baekhuyn chỉ ừ nhẹ cho qua chuyện đối với chuyện ChanYeol được vô số nữ sinh theo đuổi thì chuyện có bạn gái không phải chuyện lạ gì với Baekhuyn
‘ Cô ta đến với tôi Chỉ vì tiền !! Tôi đã phát hiện cô ta đi với 1 người đàn ông khác ‘ – ChanYeol nhếch mép nói , ánh mắt hướng về một nơi nào đó
‘ Còn mối tình đầu của Anh?? ‘  Giọng Baekhuyn nghẹn đi Baekhuyn biết nếu nghe chắc chắn mình sẽ tổn thương nhưng nếu ChanYeol có thể tự mình nói ra cảm xúc hơn dấu trong lòng Có lẽ tốt hơn
‘ Cô ấy là Jinji cô ấy rất xinh , là một người rất tốt , cô ấy hơn hẳn mọi người , … – ChanYeol nỡ 1 nụ cười nụ cười Baekkhuyn chưa bao giờ nhìn thấy một nụ cười thật sự
‘ Cậu có yêu cô ấy ?? ‘ – Baekkhuyn giọng đã nghẹn đi
– Cô ấy là một phần to lớn của tôi , một góc rất to trong Tim , nhưng cô ấy đã bỏ tôi để sang Mĩ , …. – Nói rồi ChanYeol gục xuống
‘ Baekhuyn cười buồn rút cuộc chính mình đã thua trong trò chơi này cậu thích tôi là 1 điều không thể !! ‘
Khiên ChanYeol vào nhà để ChanYeol lên giường mình Baekhuyn vào phòng tắm lấy nước ấm lau người cho ChanYeol lau xong Baekhuyn lấy chăn đắp cho ChanYeol đang định bước ra ngoài thì Baekhuyn bị 1 bàn tay níu lại JinJi đừng đi … Đừng đi mà … -Baekhuyn kéo tay ChanYeol ra đặt lại chỗ cũ rồi nhẹ nhàng bước ra Shopha Baekhuyn ngồi phịch xuống
‘ Quả thật mình là người thua cuộc , Jinji bóng của cô ấy quá lớn mình chỉ là một phần nhỏ rất nhỏ trong Tim !! Tôi bỏ cuộc !!’  – Một giọt nước mắt lăn xuống
_ Anh chỉ nhìn về đằng trước có khi nào Anh quay lại nhìn về đằng sau không ?? _
ChanYeol tỉnh dậy bây giờ đầu cậu đau như búa bổ đây không phải nhà mình – ChanYeol vội kết luận như vậy vì hôm qua chưa ăn gì nên khi ngữi thấy mùi thức ăn ChanYeol bèn đứng dậy đi vào nơi phát ra mùi thức ăn ấy
‘ Là cậu đã đưa tôi về ‘ ChanYeol thấy tấm lưng nhỏ thì biết là cậu nhóc hôm qua
‘ Baekhuyn Gật đầu nhẹ bưng thức ăn ra bàn ‘ Chắc cậu cũng đói rồi thức ăn đây ‘ Baekhuyn mĩm cười
[ Tim ai đó trật 1 nhịp ] ChanYeol sau khi làm vệ sinh xong mới bước ra bàn ăn thì thấy Baekkhuyn đã thay đồ
‘ Cậu không ăn sao ?? ‘ ChanYeol lên tiếng
‘ Tôi không ăn Anh cứ ăn đi tôi ra đằng trước đợi ‘ Baekhuyn ôm cặp xách nói
‘ ChanYeol thấy cử chỉ của Baekhuyn rất lạ nên cũng chẳng Cần bận tâm ‘ Ăn xong ChanYeol ra thì thấy Baekhuyn đang đứng ngơ ra
‘ Vào xe tôi chở !!!’ – ChanYeol leo lên xe nói
– ……..
‘ Tại sao còn đứng đấy ?? Tôi không muốn trễ học đâu ‘
‘ Được rồi !!! – Tôi ra liền ‘ Baekhuyn ôm cặp xách chạy ra xe
– Những ngày đằng sau cũng vậy Baekhuyn dẫn ChanYeol đi đến rất nhiều nơi hôm nay là ngày thứ 10 chỉ còn 5 ngày nữa Baekhuyn muốn dẫn ChanYeol đi đến 1 nơi
‘ Nè ChanYeol ! Cậu đi đến 1 nơi với tôi nha ! -‘ Baekhuyn nói
‘ Được rồi ! ‘ ChanYeol kéo Baekhuyn lên xe
Baekhuyn dẫn ChanYeol đến 1 cánh đồng Hoa cỏ :333 Hoa cỏ ở đây mang một mùi Hương rất dễ chịu vì đúng mùa Hoa cỏ đang trỗ bông từng khóm Hoa trắng lung Linh bay phảng phất khiến khung cảnh ở đây đẹp hơn bao giờ hết
‘ Đây là đâu ? ‘- ChanYeol nói
‘ Đây là đồng cỏ tôi hay đến chơi hồi bé !’ – Baekhuyn cười tít mắt nói
‘ Chỗ này thật sự rất đẹp ‘ ChanYeol nói
Bổng nhiên chuông điện thoại ChanYeol Liền rung lên
– Alo ! Tôi nghe ! – ChanYeol bắt máy nói
– Thưa cậu chủ cô Jinji Đang ở sân bay
– Được rồi tôi sẻ đến ! – ChanYeol nói , gấp gáp kéo Baekhuyn lên xe

Chiếc xe phóng như bay thoắt cái đã đến sân bay đông nghịt người
Jinji từ xa thấy ChanYeol đã từ từ tiến đến
Oa ChanYeol em không nhận ra Anh đó – Jinji nói
– Em đẹp hơn trước rồi – ChanYeol bỏ tay Baekhuyn ra tiến đến nắm tay Jinji
Cảm giác tay ChanYeol buông tay Baekhuyn ra trái Tim Baekhuyn như thắt lại ‘ Đau lắm , rất đau ‘ ChanYeol nở nụ cười với Jinji nụ cười ChanYeol chưa 1 lần cười với Baekhuyn
-‘ Nếu Anh hạnh phúc thì em sẻ là người buông tay !! Hạnh phúc nhé ‘ – Baekhuyn
‘ Cậu nhóc này là ai ‘ – Jinji thấy Baekhuyn nên tò mò hỏi ;
‘ Tôi là …’ – Cậu ấy là bạn anh – ChanYeol nói
‘ Bạn !!! ‘  Từ bạn phát ra Tim Baekhuyn như bị đâm vài nhát nếu còn đứng đây Baekhuyn sẻ Khóc mất
‘ Tôi có việc ! Tạm biệt cậu ‘  – Baekhuyn quay lưng ly khai
Chúng ta đi ChanYeol sẽ dẫn Jinji đi thăm Seoul – ChanYeol nắm tay Jinji
‘ Oke ! Nhanh thôi ‘ Jinji nói
Baekhuyn về nhà nằm phịch lên giường mỉm cười vì ChanYeol hạnh phúc nhưng không biết lúc nào 1 màng nước đã bao phủ mi mắt của Baekhuyn , Jinji rất đẹp Chanyeol rất yêu Jinji , chắc chắn Chanyeol sẽ hạnh phúc mà .
ChanYeol dẫn Jinji di thăm quan khắp nơi trên Seoul , thấm mệt ChanYeol liền đưa Jinji về khách sạn
-Cảm giác này rất khác , khác với mọi lần ChanYeol đi cùng với Baekhuyn , trái Tim ChanYeol như mất một chỗ trống rất trống Trãi  Tự dối lòng là mình không thích Baekhuyn là sai ChanYeol nhớ Baekkhuyn
‘ Tỉnh lại ChanYeol chắc Jinji về nên mày cảm thấy khác thôi !’
ChanYeol tự nhủ
_________________________________________________________________________

[ OneShot ] Love Diary [ HunHan ]

Luhan ngồi trong quán trà sữa nhìn ra ngoài ngoài trời bây giờ đã phảng phất những hạt mưa Li ti – Luhan ngẩm lại 5 năm kể từ khi Sehun đi du học Luhan vẫn ngồi đây chờ mong rằng sẻ thấy bóng dáng quen thuộc ấy hôm nay cũng là 1 ngày tương tự Luhan bước ra khỏi quán trà sữa hôm nay là tròn năm năm kể từ khi Sehun đi du học Luhan bước về nhà thì thấy 1 người đứng trước cữa nhà cậu Luhan bước tới gần  cậu học sinh đó thì cậu học sinh nhỏ nhắn ấy  đưa lại cho Luhan một bức thư
‘ Em là em trai của anh Sehun anh Sehun đã nhờ em giữ kín bí mật này nhưng em nghĩ anh cần phải biết ‘ – Cậu nhóc đó thở dài , gương mặt thoáng buồn
Luhan đôi mắt đã long lanh nước  cậu lay vai cậu nhóc đó gấp gáp hỏi
‘ Sehun đâu cậu mau nói đi ‘  Luhan giọng đã nghẹn lại nói
‘ Anh Sehun bị bệnh di truyền  đó là nhiễm trùng máu anh ấy không muốn cho anh biết mới viện cớ là đi du học nhưng thật ra là sang đó để chữa bệnh nhưng căn bệnh của anh ấy là căn bệnh khá hiếm nên các bác sĩ đã bỏ cuộc trước khi mất anh ấy đã để lại bức thư này cho anh ‘  cậu nhóc đưa bức thư cho Luhan , Phần mộ của anh ấy cũng được di tản về Hàn Quốc theo ý nguyện của anh Sehun
‘ Em xin lỗi vì đã giấu anh chuyện này ‘ – Cậu nhóc đó nói rồi vụt đi
Từng lời nói của cậu nhóc như hàng ngàn mũi dao đâm vào trái tim của Luhan vậy ,  những giọt nước mắt cũng bắt đầu rơi xuống Luhan lắc đầu liên tục nói đó không phải là sự thật và Oh Sehun của cậu vẫn chưa chết  cậu mở bức thư ra những dòng Sehun viết như vết dao trong ngực Luhan vậy , Rất đau ……
‘ Gữi Hannie người em yêu quý nhất ! Em xin lỗi vì không nói cho anh về căn bệnh này chỉ vì em không muốn nhìn thấy Hannie của em khóc em tệ lắm phải không …. Hannie à anh đừng mặt áo tay ngắn khi đi ra ngoài mùa đông như thế sẽ rất lạnh …. Đừng ăn vặt nhiều quá không tốt …. Đừng lúc nào cũng thức khuya để coi đá bóng ……  Hannie à dù em ra đi thì em vẫn vui vì em có một người mà em rất yêu lo lắng cho em , em không thể chăm sóc anh được vì thế anh phải sống tốt  …. Hannie à em yêu anh  nhất ,  Hunnie yêu Hannie rất nhiều ‘
Gập bức thư lại Luhan chỉ cười buồn ‘  em nói anh phải sống tốt nhưng em thì sao lúc ra đi vẫn còn lo lằng cho anh được Sehun em quả thật rất ngốc ‘
Luhan bước nhẹ qua đường , một chiếc ô  tô lao đến trước mặt Luhan đã nhìn thấy nhưng vẫn bước qua cậu đã sẳn sàng cho chuyến đi tìm Sehun của mình
Rầm ! Máu loang lỗ mặt đường , Luhan nằm đấy tay vẫn giữ bức thư của Sehun Luhan cười
‘ Hunnie anh yêu em ! Em phải đợi anh ‘  .
~ Người ta nói những người yêu nhau sẻ quay về với nhau :333333
_________________ End ____________