Cuộc Hôn Nhân Bất Đắc Dĩ – HunHan , ChanBaek

Một lát sau xe của Sehun và ChanYeol cũng đến căn nhà mà gia đình hai bên đã sắp xếp,  đó là một căn biệt thự cỡ lớn nhìn sang trọng vô cùng , ai nhìn vào cũng biết gia thế của những người này cũng thuộc hạng khủng chớ chẳng vừa
 Vừa đến nơi BaekHyun  đã nhảy bổ vào xe Lôi tọt Luhan ra , sợ bạn nào đó cướp người bạn thân chí cốt của mình .
‘  Nè ! ‘  * Chọt Chọt *
‘ Tới nơi chưa ?   Luhan dụi dụi mắt
‘  Tới rồi nha ,  Luhan bớt làm cái điệu bộ dễ thương đó được hônggg – Baekhyun nhăn mặt với con người suốt ngày làm Aegyo này
‘  Ừa ! Lôi tớ ra chi vậy  ? * Tiếp tục dụi * là do người ta mới ngủ dậy còn chưa tỉnh mới dụi mà T^T
BaekHyun vẫy tay nhìn hai người đang đứng ở bên xe kia  còn   ChanYeol  và SeHun nhìn chằm chằm làm người vẫy như sinh vật lạ không bằng…  Sehun và ChanYeol tiến đến chỗ Luhan và BaekHyun đang đứng vẻ mặt vô cùng thắc mắc =))
‘  Chuyện gì mà vẫy 2 tụi tôi vậy ?  – Sehun tay đút túi quần , nhìn BaekHyun
‘ E hèm ! Hôm nay tôi với Luhan ở chung –  cậu với ChanYeol hai người ở cùng nhau  đi nha – Baekhuyn ôm khư khư Luhan , có chết cũng không ở với tên ChanYeol kìa ;;
‘  Ai nói với cậu như vậy  ? ‘  – Sehun quay lại đáp , vẻ khó chịu hiện trên khuông mặt
‘  Tôi nói ! ‘ – BaekHyun vênh mặt lên như thách thức , mặc kệ cậu có lạnh lùng như nào chứ tôi là tôi không sợ , nhé .
‘  Kệ cậu ..  ‘ – Nói rồi Sehun kéo con người đang lơ mơ kia vào trong nhà trong khi ChanYeol đang cười hí hửng
‘ Sehun à Đa tạ mày nhaaaaaaaa ‘  – ChanYeol nói vọng vô , nhân cơ hội này có thể ở bên cạnh BaekHyun rồi ;;
‘ Yaaaaaaa ! Cái tên nhiều răng kia tin tối đấm cậu không  ‘ – BaekHyun tức giận tay tạo thành nắm đấm , xém nữa là nhảy vào ăn thua đủ với ChanYeol , cái tội dám hùa theo tên mặt than  đáng ghét kia – –
‘  Hì ! giờ thì đi vô thôi nào ;; Đứng nãy giờ mỏi chân gần chết hà   ‘ – ChanYeol nhe răng mặc kệ có bị ăn đòn không , kéo BaekHyun vào nhà  , cho dù người nào đó đang tức xì khói mà không thể làm gì được
 Hầu như nội thất của hai căn nhà đều được trang hoàng bởi màu trắng , đồ nội thất  sang trọng toàn là đồ đắt tiền nhìn thôi cũng biết gia thế của 2 nhà thông gia cũng không phải dạng bình thường – BaekHyun trầm trồ hết ngắm nghía chỗ này rồi ngắm nghía chỗ kia .  Lớ ngớ xong   cũng mệt BaekHyun bèn đi vô phòng ngủ tự nhiên nằm xuống đánh một giấc đang lơ mơ ngủ ,  thì có 1 vòng tay ôm BaekHyun vô lòng vuốt mái tóc mềm còn thì thầm nói ‘ BaekHyun , ngủ ngon  .
BaekHyun chưa ngủ hẳn cảm giác  có ai đó  ôm mình ,  còn chúc ngủ ngon , thầm nghĩ chả nhẽ cái tên tăng động đó ăn đậu hủ của mình ?  quay lại thì mặt  đúng thật là  ChanYeol đang sát rạp vào mặt của BaekHyun mặt  cậu thoáng ửng hồng
 – AAAAAAAA ! Chuyện này không có thể nha ! Mà sao tên này nằm trên giường mình nhỉ ,  Yaaaah * Đạp *  Người nào đó đã bị lăn  xuống giường một cách rất ư là nhẹ nhàng T^T
‘  Baekkie tính ám sát Chồng à T^T * Lúi húi * * Bò dậy *
‘  Ai là Vợ cậu Tôi là công nhaaaaaaaaa ! * quăng * Mền –  Gối =))  tối cậu ngủ dưới tôi nằm trên , ai đó đang khóc xém thành tiếng  ChanYeol lọ mọ  ôm mền nằm dưới đau khổ không thôi , ai nhiên bị đạp một phát như vậy ;;   Baekhuyn lăn qua lăn lại trên giường rồi lại liếc tên bên dưới đang sụt sùi T^T
‘  Nè ! Baekhuyn nói , tay thì chọt chọt người ở dưới , nhìn tên ở dưới có khác trẻ con là bao đâu  – –
‘  Baekkie chuyện gì ? ChanYeol quay sang hỏi
‘  Cậu lên nằm với tôi đi – BaekHyun nhìn ChanYeol rồi quơ tay khoảng trống trên giường ,   ChanYeol ở dưới  bay với tốc độ ánh sáng bay lên giường , cả gan  ôm  cục trắng trắng ấy vào lòng BaekHyun nằm im để tên nhiều răng kia  ôm cậu ngủ dù sao thì hôm nay cậu cũng mệt lắm rồi  . Trước khi ngủ một ý nghĩ chợt thoáng qua trong đầu BaekHyun ; Tên này cũng tốt đấy chứ ! ‘
 Sau khi bị kéo vô Luhan vẫn mơ mơ màng màng ,  biết Luhan buồn ngủ nên Sehun bế Luhan vô phòng rồi đặt Luhan xuống giường ,  Luhan nằm xuống thì ngủ không biết trời trăng gì , cứ thế mà ngủ say
Sehun tắm xong , leo lên giường  ôm con người đang lim dim ngủ  vào lòng . Luhan thấy hơi ấm thì cứ dụi dụi vô người Sehun mà nằm khiến cho người bên cạnh cũng phải bật cười vì hành động dễ thương cực kì , nếu là người lạ chắc bị bắt cóc chùm bao  từ đời nào rồi .
‘  Tôi sẽ bảo vệ em  !  – Sehun hôn lên tóc Luhan  rồi cũng chìm sâu vào giấc ngủ ..
                             – Hoàn chương 4 –

Bình luận về bài viết này